Categories
เกมกีฬา

การรั่วไหลของ Fortnite อ้างว่าสกิน Resident Evil ใหม่ที่วางแผนไว้สำหรับบทที่ 4 ซีซั่น 2

Fortnite

จากการรั่วไหลครั้งใหม่ เกมออนไลน์ Fortnite กำลังเตรียมการร่วมมือกับ Capcom อีกครั้งเพื่อนำสกิน Resident Evil เข้าสู่การต่อสู้ ด้วย Resident Evil 4 remake ที่เปิดตัวในช่วงปลายเดือนมีนาคม โอกาสสุกงอมที่จะกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์สยองขวัญเอาชีวิตรอดสุดคลาสสิค
ความร่วมมือของ Capcom ในอดีตสำหรับ Fortnite ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยสกิน Street Fighter หลายชุดและแม้แต่ความร่วมมือกับ Resident Evil ก่อนหน้านี้ก็แสดงให้เห็น การทำงานร่วมกันของ Fortnite / Resident Evil ครั้งต่อไปควรค่าแก่การเฝ้าดู
ตามที่ระบุไว้ นี่จะไม่ใช่การทำงานร่วมกันของ Resident Evil ครั้งแรกที่จะมาถึง Fortnite ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2021 Capcom ได้เปิดตัวสกิน Resident Evil สองสกินใน Fortnite สกินทั้งสองมีทั้ง Chris Redfield และ Jill Valentine ซึ่งแต่ละสกินมีสไตล์ที่สลับกันจากเกมที่แตกต่างกัน
การเปิดตัวสกินนั้นแปลกไม่ตรงกับการเปิดตัวเกมใดเกมหนึ่งโดยเฉพาะ Resident Evil Village เปิดตัวเมื่อต้นปีนั้น ถึงกระนั้น แฟนของ Resident Evil ก็ชื่นชมอย่างมาก
ได้รับความนิยมพอๆ กับคริส เรดฟิลด์และจิล วาเลนไทน์ พวกเขาไม่ใช่ตัวละครยอดนิยมเพียงตัวเดียวจากแฟรนไชส์ Resident Evil การรั่วไหลล่าสุดของ Fortnite เปิดเผยว่า Capcom จะนำทั้ง Leon Kennedy และ Claire Redfield เข้าสู่การต่อสู้ครั้งต่อไป
แม้ว่าเครื่องแต่งกายของตัวละครแต่ละตัวจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่แฟนควรคาดหวังอย่างน้อยสองสไตล์ที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละตัวละคร ไม่มีการเปิดเผยวันที่เผยแพร่ แต่การรั่วไหลระบุว่าสกินจะมาถึงในบทที่ 4 ซีซั่น 2 ซึ่งจะเริ่มในต้นเดือนมีนาคม
เพื่อความชัดเจน การร่วมมือกันนี้ไม่ใช่การรวม เกมออนไลน์ Resident Evil 4 โดยตรง เช่นเดียวกับความร่วมมือ Resident Evil และ Fortnite ครั้งแรก มันเป็นความร่วมมือทั่วไปมากกว่า
เนื่องจาก Resident Evil 4 ดูเหมือนว่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกัน จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นความพยายามในการโปรโมตข้ามช่องทาง สไตล์ของ Leon Kennedy Resident Evil 4 เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่คาดหวังเป็นอย่างน้อย
ในขณะที่การเลือกสกิน Resident Evil 4 Fortnite รอบนี้อาจเป็นที่ถกเถียงกับบางคน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่โต้แย้งว่า Leon และ Claire ไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้อง Leon Kennedy เป็นหนึ่งในตัวละคร Resident Evil ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแฟรนไชส์มานานแล้ว