Categories
เกมกีฬา

ผู้อำนวยการ Sonic Frontiers ตอบสนองการแก้ไขบอสตัวสุดท้าย

Sonic Frontiers

ผู้อำนวยการของ Sonic Frontiers ตอบกลับกระทู้เกี่ยวกับบอสตัวสุดท้ายของเกม โดยเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขและลักษณะการแตกแยกของมัน เมื่อแฟนๆ พูดถึงเกม หนึ่งในประเด็นที่มักพูดถึงคือการต่อสู้กับบอสไททานิคของ Sonic Frontiers โดยให้ผู้เล่นใช้ Super Sonic ในเกมทั้งหมด

บอสสามตัวแรกที่ต่อกรกับ Giganto, Wyvern และ Knight ต่างได้รับการยกย่องในเรื่องขนาดและการถ่ายทอดพลังของการแปลงร่างระดับทองของ Sonic พร้อมกับดนตรีที่กระตุ้นอะดรีนาลีน ข้อยกเว้นประการเดียวของเกมนี้คือการต่อสู้กับบอสตัวสุดท้ายของเกมกับ Supreme Titan พร้อมกับบอสตัวจริงที่รออยู่อีกด้านหนึ่ง

ผู้ใช้ Twitter Infinite_Cubes โพสต์ทั้งกระทู้บนเว็บไซต์โดยเสนอคำแนะนำจำนวนหนึ่ง ถึงกับระบุว่าเป็นการเสนอให้อัปเดต Sonic Frontiers ในปี 2023 รวมถึงการทำให้ Supreme มีแถบพลังชีวิตที่สูงขึ้น การเคลื่อนไหวใหม่ที่ใช้ปืนไรเฟิลขนาดยักษ์ เพื่อยิงการโจมตีที่ Sonic สามารถปัดป้องได้ สู่หมัดเด็ด QTE ภูมิอากาศ

การต่อสู้กับ The End ต่อไปนี้ยังได้รับคำแนะนำที่คล้ายกันสำหรับช่วงที่สอง  Sonic ต้องต่อสู้กับพระจันทร์ยักษ์โดยมี Sage ขับ Supreme ในการต่อสู้แบบ 3 มิติ

หัวข้อจบลงด้วยการที่พวกเขากล่าวถึงผู้กำกับของ Sonic Frontiers อย่าง Morio Kishimoto โดยตรง โดยระบุว่าพวกเขาหวังว่าคำแนะนำที่ให้ไว้ทำให้บอสตัวสุดท้ายดีขึ้นในขณะที่พัฒนาอัปเดตที่กำลังมาถึงของเกม คิชิโมโตะตอบกระทู้ โดยสังเกตว่าเขาได้อ่านและคิดว่าเป็นแนวคิดที่ดีและพบว่ามันสร้างแรงบันดาลใจ

เขาเตือนแฟน ๆ ว่าเวลาในการพัฒนามีจำกัด แต่สัญญาว่าเขาสามารถสร้างสิ่งที่เขาหวังว่าแฟน ๆ พึงพอใจ

การต่อสู้กับบอส Supreme ของ Sonic Frontiers นั้นถูกมองว่าเป็นตอนจบที่ล้นหลามเมื่อเปรียบเทียบกับการต่อสู้ไททันสามครั้งล่าสุด โดยมีหลายประเด็นที่มาจากความง่าย ตั้งแต่แถบพลังชีวิตของบอสจะหายไปหากค่าสถานะของ Sonic เต็ม ไปจนถึงการคล้ายกับบอสตัวแรกมากเกินไปจนไม่รู้สึกคุกคาม ทำให้เป็นการต่อสู้แบบต่อต้านบรรยากาศ

การต่อสู้กับบอสตัวสุดท้ายที่แท้จริงกับ The End นั้นมีความแตกแยกในทำนองเดียวกัน โดยที่รูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปเป็นเกมยิงอวกาศสไตล์ Ikaruga ก็ถูกมองว่าขาดหายไปหลังจากการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวใหญ่