Categories
เกมกีฬา

Genshin Impact Insiders เปิดเผยภูมิภาคใหม่ใน version 2.8

Genshin Impact Insiders

โลกของ Genshin Impact ประกอบด้วยเจ็ดประเทศหลัก และจนถึงตอนนี้ ผู้เล่นมีทางเลือกในการสำรวจ Mondstadt, Liyue และหมู่เกาะ Inazuma เมื่อส่วนโค้ง Inazuma ทั้งหมดกำลังจะสิ้นสุดลง คาดว่าพื้นที่หลักแห่งใหม่จะอยู่ใกล้แค่เอื้อม

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.6 ที่กำลังดำเนินอยู่ได้เพิ่ม region ใหม่เอี่ยมชื่อ Chasm แม้ว่าเวอร์ชัน 2.7 นั้นยังไม่มาถึง แต่เฟส 2.8 เบต้าปัจจุบันได้เปิดเผยว่าจะมี region ใหม่ในอัปเดต 2.8

ข่าวรั่วของ Genshin Impact ยอดนิยมที่ชื่อว่า Genshin Blank ได้แบ่งปันภาพที่น่าสนใจของ region ใหม่ที่ควรมาถึงในเวอร์ชัน 2.8 Genshin Impact ได้แนะนำรูปแบบการขยายแผนที่ด้วยการอัพเดททุก ๆ วินาที เมื่อ Enkanomiya ออกใน 2.4 และ Chasm ใน 2.6 มีแนวโน้มว่าการอัพเดท 2.8 จะนำส่วนใหม่ของแผนที่

region ใหม่นี้เรียกว่าเกาะแฝด และประกอบด้วยเกาะเล็กๆ จำนวนมาก รูปภาพแสดงแบบจำลองของปราสาทที่วางอยู่บนหน้าผาสองแห่ง และตามการรั่วไหล ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงภายในได้

ข่าวลืออ้างว่า region ใหม่นี้จะ จำกัด เฉพาะ เกม Genshin Impact เวอร์ชัน 2.8 จะคล้ายกับกิจกรรม Golden Apple Archipelago ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา มันเป็นส่วนหนึ่งของ Midsummer Island Adventure เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดท Genshin Impact 2.6 หมู่เกาะ Golden Apple เป็นพื้นที่จำกัดเวลา ตั้งอยู่ทางตะวันออกของ region มอนด์ชตัดท์ งานทั้งหมดถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่แฟนๆ ชื่นชอบ และแบ่งออกเป็นสี่การแสดงที่แตกต่างกัน

ผู้เล่นต้องใช้พาหนะพิเศษชื่อ Waverider Boat เพื่อเดินทางจากเกาะหนึ่งไปยังอีกเกาะหนึ่ง เนื่องจากระยะทางในการเดินทางนั้นไกลเกินไปสำหรับ Mona และ Ayaka มีกลไกการวิ่งที่ไม่เหมือนใคร การเพิ่ม region ใหม่นี้ตกอยู่ภายใต้เรดาร์เนื่องจากบัญชีโซเชียลมีเดียของ เกม ยืนยันตัวละครใหม่ของ เกม Genshin Impact ชื่อ Shikanoin Heizou เขาได้รับการยืนยันว่าเป็นตัวละคร Anemo ใหม่และเป็นผู้ใช้ Catalyst เพศชายคนแรกใน เกม

ทั้งนี้ เกม  Genshin Impact วางจำหน่ายแล้วบนมือถือ, PC, PS4 และ PS5 เวอร์ชันสวิตช์อยู่ในระหว่างการพัฒนา

ตัวละครสามารถขึ้นสู่ขั้นต่อไปได้เมื่อถึงระดับสูงสุดในปัจจุบันและผู้เล่นมีอันดับการผจญภัยตามที่กำหนด ตัวละครสามารถขึ้นได้สูงสุด 6 ครั้ง (Lv. 90) หากต้องการขึ้นตัวละคร ให้ไปที่หน้าจอตัวละครและคลิกที่ปุ่ม Ascend ที่ด้านล่างขวาของเมนูตัวละคร กล่องจะปรากฏขึ้นเพื่อแสดงว่าต้องใช้วัสดุขึ้นสวรรค์ของตัวละคร